CHIA SẺ

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

BÁO GIÁ SẦU RIÊNG THÁI LAN GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Sầu Riêng Thái Lan được du nhập về Việt Nam từ những năm 1990, ban đầu nó chỉ được trồng một cách nhỏ lẻ. Về sau, người dân nhận thấy Giống Sầu Riêng này cho năng suất vượt trội hơn hẳn lên đã quyết định phá bỏ những Giống Sầu Riêng Truyền Thống già cỗi cho năng suất kém để trồng mới Sầu Riêng Thái. Hàng năm, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp ra thị trường hàng ngàn Cây Giống Sầu Riêng Thái Lan đi đến nhiều vùng miền khác nhau. Nhiều bà con đã gọi điện, email hỏi về báo giá Sầu Riêng Thái Lan giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn.



Báo giá Sầu Riêng Thái Lan giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Thấu hiểu được những nguyện vọng muốn được tìm hiểu về Cây Giống Sầu Riêng Thái Lan, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã thành lập website http://cayxanhgianguyen.com/ cùng số Hotline 0389 667 517 để phục vụ bà con nhà vườn có nhu cầu tìm hiểu, hỏi báo giá, hỏi mua cây, hỏi tư vấn…về Cây Sầu Riêng Thái.

Với hệ thống 8 Vườn ươm Cây Xanh, gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ươm trồng cây giống chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về cây giống của bà con, từ những cây giống nhập ở nước ngoài đến những giống nội địa truyền thống.


Cây Sầu Riêng Thái Giống

Giống Sầu Riêng Thái được chúng tôi nhân giống vô tính bằng phương pháp ghép từ những cây đầu dòng tại những Vườn cây đầu dòng được kiểm duyệt và quy định khắt khe về chất lượng. Vì thế, những bà con mua Cây Giống Sầu Riêng Thái của chúng tôi rồi đều có thể cảm nhận, đánh giá được chất lượng của cây giống.

Hàng năm, hàng mùa giá thành cây giống đều có sự biến đổi tăng lên hoặc giảm xuống chút ít, vì thế Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn xin phép không đưa giá của Cây Giống Sầu Riêng Thái lên website.


Cây Sầu Riêng Thái tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Bà con nhà vườn có nhu cầu Mua Cây Giống vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Với những khách hàng mua cây lần đầu và cây với số lượng lớn chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt về giá thành, vì thế bà con nhà vườn hoàn toàn có thể thoải mái khi Mua Cây Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn.